คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

บางครั้งคนเราก็เดินไปหาความตาย

อย่างเช่น Admin DEN เป็นต้น คือวันนี้(23/11/53) เวลาประมาณ 19:15 น. ผมจะเดินลงไปเลื่อนรถจากหลังบ้านมาหน้าบ้าน เนื่องจากไม่ได้ขยับรถมาหลายวันแล้ว

  • จึงเดินอ้อมมาดูที่หน้าบ้านว่ามีที่จอดรถหรือเปล่า
  • ระหว่างนั้นก็ได้ยินเสียง โวยวาย อยู่บนถนน ก็คิดว่าคงจะมีคนขับรถปาดกัน แล้วทะเลาะกัน ด้วยความสอดรู้สอดเห็นของ มนุษย์ จึงเดินเข้าไปดูใกล้
  • เมื่อเดินใกล้เข้าไปอีกนิดก็เห็นว่ามีชายใส่เสื้อกั๊กสีดำ อยู่ซัก 3 คนยืนล้อมรถ สีขาว บ้างก็นั่งคุกเข่าแอบอยู่ข้างรถอีกคัน บ้างก็ยืนอยู่บนเกาะกลางถนน อีกคนยืนอยู่ท้ายรถสีขาว ทุกคนส่งเสียโวยวายดังลั่นไปหมด
  • Admin DEN ก็ยังคงเดินใกล้เข้าไปอีก จึงเห็นว่าทั้ง 3 คนนั้นถือวัตถุบางอย่างเล็งไปที่เป้าหมายเดียวกันคือ ที่ นั่งคนขับรถเก๋งสีขาว และ เริ่มรับรู้ได้แล้ว ว่า วัตถุในมือของทั้งสามนั้น คือ ปืนสั้น
  • Admin DEN รีบหันหลังกลับมาที่บ้านในทันที เนื่องจากคิดว่าชายในเสื้อกั๊กสีดำ(ก็คือตำรวจนอกเครื่องแบบใส่เสื้อกันกระสุน) และที่โวยวายกันก็คือ เป็นการบอกให้คนร้ายลงจากรถมามอบตัว
  • หลังจากเดินเข้ามาในบ้านได้ 5 - 6 ก้าว ก็ได้ยินเสียงยิงปืน 3 นัดซ้อน
  • Admin DEN รีบวิ่งขึ้นไปบนบ้านเนื่องจาก พ่อ กับ แม่ ของ Admin DEN นั่งดู TV อยู่ด้านบนบ้าน เพื่อให้พ่อกับแม่ หลบลงมานั่งที่พื้นเนื่องจากเกรง กระสุนจะทะลุหน้าต่างเข้ามา
  • เมื่อมาถึงด้านบนก็รีบให้ทุกคนนั่งลงข้างล่างห่างหน้าต่างที่สุด
  • ทิ้งระยะเวลาได้ซักครู่ เมื่อทุกอย่างเงียบลงได้ซักพัก Admin DEN จึงเดินลงไปดู ก็เห็นชายคนหนึ่งถูกรวบใส่กุญแจมือไคว้หลัง พร้อมชายในเสื้อกั๊กอีก 2 คนเดินขนาบข้ามไปฝั่งตรงข้าม

ภาพเหตุการณ์จำลอง ตำรวจล้อมรถคนร้าย สี่เหลี่ยมสีแดงคือบ้านAdmin DEN และผมก็อยู่ห่างจากเหตุการณ์ประมาณ 20 กว่าเมตร


ภาพจากเหตุการณ์จริง เมื่อเหตุการสงบ กลุ่มชายในภาพคือตำรวจ ส่วนรถสีขาวที่เปิดประตูคือรถคนร้ายที่ทำรวจเลื่อนรถไปจอดอีกฝั่ง
ทำให้คิดว่า บางทีชีวิตคนเรา บางครั้งเราก็เดินเข้าไปหาความตายเอาง่ายๆ
ผมสงสัย ว่า ทำไมผมต้องเดินลงไปเลื่อนรถเวลานั้น ?
ผมสงสัย ว่า ทำไมผมถึงสอดรู้สอดเห็นเรื่องของชาวบ้าน ?
ถ้าวันนี้เสียงปืนที่ได้ยิน ไม่ใช่ตำรวจยิงขี้นฟ้า แต่เป็นคนร้ายยิงต่อสู้ ผมอาจจะนอนจมกองเลือดอยู่ข้างๆบ้านก็ได้
ชีวิตคนเรานั้นไม่เที่ยงจริงๆ
ทำดีกับคนที่คุณรักตั้งแต่วันนี้ก่อนที่จะไม่มีโอกาส

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom