คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

โรคไม่มีเหงื่อ

Admin DEN เซ็งตัวเองมากเนื่องจากเป็นคนมีเหงื่อมาก เดินไปไหนนิค ตากแดดหน่อย ก็เหงื่อท่วมเหมือนอาบน้ำจนถูกแซวอยู่เสมอ แต่พอพบเรื่องราวของหนูน้อย เฟรด เจมส์(Fred James)วัย 3 ขวบ Admin DEN คิดว่าตนเองนั้นโชดดีมากเนื่องจาก
  • หนูน้อยที่มีความผิดปกติทางพันธุ์กรรม ทำให้หนูน้อยเกิดมาโดยไม่มีต่อมเหงื่อ ทำให้หนูน้อยไม่มีเหงื่อเพื่อระบายความร้อนในร่างกาย ซึ่งนั้นเป็นอันตรายอย่างมากเนื่องจากมันอาจจะทำให้ร่างกายของหนูน้อยร้อนจนถึงขั้นเสียชีวิตได้ ทำให้แม่ของหนูน้อยต้องให้หนูน้อยอยู่ในห้องเปิดพัดลม ฉีดสเปรย์น้ำ และใช้ถุงน้ำแข็ง เพื่อลดอุณหภูมิร่างกายให้หนูน้อย

อ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/news/article-2180724/The-boy-sweat-Parents-son-3-cool-times-die-overheating.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom