คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

โรคแองเจลแมน (Angelman Syndrom)



หนูน้อย ลีโอ(Rio Vicary) วัยขวบเศษป่วยเป็นโรคแองเจลแมน(Angelman Syndrom) + โรคเผือก(Albino) ทำให้หนูลีโอเป็นมนุษย์คนเดียวในโรคที่มีอาการป่วยร่วมกันของโรคแองเจลและโรคเผือกร่วมกัน
  • เห็นชื่อแล้วหลายคนอาจจะคิดว่าไม่น่ากลัวอะไร แต่เด็กที่ป่วยเป็นโรคนี้จะมีพัฒนาการช้า ออกเสียงได้แต่พูดไม่ได้ ชอบกระพือแขน และสิ่งที่ทำให้เป็นที่มาของโรคแองเจลแมน(เทวดา) ก็คือผู้ป่วยจะหัวเราะและยิ้มง่ายมากต่อสิ่งเร้า และที่สำคัญพวกเขาจะไวมากต่อสิ่งเร้าต่างแม้เสียงเพียงเล็กน้อยทำให้ผู้ป่วยจะหลับได้ระยะเวลาสั้นแล้วก็ตื่น
  • ปล.ในภาพหนูน้อยลีโอกำลังอยู่ในห้องพิเศษของเขาที่บ้าน ภายในห้องมีแสงไฟให้เขาจ้องมองเล่นแก้เหงาเนื่องจากหนูลีโอแทบจะตื่นอยู่ตลอดเวลา
อ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/health/article-2172977/Angelmans-syndrome-Meet-blind-little-boy-sleeps-smile-family.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom