คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

 อย่างนี้ก็มีด้วย ภัตตาคารอาหารกระป๋อง

ใครที่จะไปกินอาหารในภัตตาคาร ก็คงต้องการกินอาหารเมนูเลิศหรู รสชาติเยี่ยม ตกแต่งอย่างอลังการ ปรุงเสร็จสดใหม่ แต่ ใครจะเชื่อว่ามี ภัตตาคารอาหารกระป๋อง ที่คุณจะได้รับเสริฟอาหารเย็นชืดในกระป๋องโลหะ ที่มาพร้อมกับช้อนส้อมพลาสติก

รายละเอียด

  • หากคุณต้องการประสบการณ์แปลกใหม่ กับ การทานอาหารกระป๋องนอกบ้าน บินไปเลยครับที่ญี่ปุ่น ต่อรถไฟหัวกระสุนไปโอซากา มุ่งสู่ภัตตาคารมิสเตอร์เคนโซ(Mr.Kanso Restaurant)
  • คุณอาจจะคิดว่ามันจะมีคนไปกินหรือ เดินไป 7-11 แล้วซื้อหอยลายกระป๋องมากินที่บ้านไม่ง่ายกว่าหรือ อันนี้ผมก็ไม่รู้ แต่ มิสเตอร์เคนโซเปิดมาตั้งแต่ปี 2002 ปัจจุบันมีอยู่ 17 สาขา โดย 14 แห่งเป็นร้านแฟรนไชส์
  • โดยขณะนี้อัตราการเปิดแฟรนไชส์ มิสเตอร์เคนโซกำลังเติบโต เนื่องจากมันเป็นภัตตาคารที่มีต้นทุนต่ำในการเปิดกิจการ เนื่องจากไม่ต้องมีครัว ไม่ต้องกังวลเรื่องพ่อครัว หากใครอยากเปิดภัคตาคารอาหารกระป๋องก็เตรียมเงินไว้ 3 ล้านเยน(1.2ล้านบาท)
  • เมื่อเข้าไปในร้าน มิสเตอร์เคนโซ อย่าหาเมนูเสียให้ยากเพราะมันไม่มี ภายในร้านมีแต่ชั้นวางอาหารกระป๋องกว่า 300 ชนิดจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณเลือกสรรค์ มีแม้แต่ แกงกะหรี่หมีฮอกไกโดในกระป๋อง หรือสลัดจากฝรั่งเศลในกระป๋อง(สงสัยมันจะฮิตก็ตรงมีของประหลาดๆในกระป๋องให้กินนี้เอง)
อ้างอิง

  • http://www.odditycentral.com/travel/mr-kanso-japans-weird-canned-food-restaurants.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom