คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

คุ้มไหมส่งลูกไปเรียนเมืองนอก ภาค2



เหตุการณ์ยังคงดำเนินต่อไป เหล่านักเรียนยังคงออกมาอ่านเรียงความเรื่อง หนู(หรือ ผม)จะย้ายไปอยู่กับแฟน หน้าชั้นเรียน จนครบหมดทุกคน
  • ก่อนเลิกชั้นเรียน คุณครูให้การบ้าน แก่ เหล่าลูกศิษย์เหมือนเช่นเคย
  • แต่วันนี้ การบ้านที่ได้คือเรียงความเรื่อง "หากเธอเป็นพ่อแม่ ที่มีลูกกำลังจะย้ายออกจากบ้านเพื่อไปอยู่กินกับแฟน พวกเธอจะห้ามปรามพวกเขาอย่างไร"
นี้คือสิ่งที่ฝรั่งสอนให้เด็กคิด สำหรับผมหากเรื่องพวกนี้หาได้จากการเรียนการสอน ของ ฝรั่ง เท่านั้นมันย่อมคุ้มค่าที่จะส่ง ลูกหลานไปเรียนเมืองนอก
บทความที่เกี่ยวข้อง

ข้อมูลอ้างอิง

  • จากหนังสือ "ฝันใกล้ใกล้ ไปช้าช้า (ฟาสต์ฟู้ดธุรกิจ 4)" เขียนโดย หนุ่มเมืองจันท์ สำนักพิมพ์ มติชน ถ้อยคำอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากต้นฉบับไปบ้างเนื่องจากหนังสือดีๆ ผมได้มอบไปให้ แด่ คนที่ผมรักนานแล้ว จำได้แต่เนื้อหาบางส่วนเท่านั้น

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom