คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

นกสองหัว

นกสองหัว เป็นสำนวน ที่กล่าวถึงคนที่เข้าหาได้ทุกฝ่ายไม่แบ่งว่ามิตรหรือศัตรูโดยเห็นแก่ประโยชน์ของตนเป็นใหญ่ แต่นกตัวนี้บอกว่าของผมไว้ตัวที่ไม่มีนิสัยอย่างนั้น(คราวนี้ไม่หลอกเหมือนตอนยีราฟแล้วนะ)
รายละเอียด

  • เรื่องมีอยู่ว่านาง April Britt ชาวเมือง Northampton, Massachusetts ประเทศอังกฤษ ได้ยินเสียงร้องที่สวนหลังบ้านเธอจึงตัดสินใจไปตรวจสอบที่มาของเสียง
  • ที่สิ่งที่เธอพบนั้นมันทำให้เธอประหลาดใจยิ่งเนื่องจากเธออยู่ที่บ้านหลังนี้มา 26 ปี แต่ไม่เคยพบลูกนกประหลาดเช่นนี้มาก่อน เพราะมันมี 2 หัว
  • หลังจากถ่ายรูปเจ้านกสองหัวจนหนำใจ เธอจึงจับไปอยู่ที่เดิมของมันหลังจากนั้นสองสามชั่วโมงเธอก็ พบเจ้านักสองหัวกองอยู่ที่พื้นเธอจึงจับมันกลับขึ้นไปบนต้นไม้เพราะกลัวว่ามันจะตกเป็นอาหารแมว แต่ในรุ่งขึ้นเมื่อเธอย้อนกลับไปดูเจ้าลูกนกสองหัวมันก็หายไปเสียแล้ว
  • เมื่อนำภาพไปให้นาย Valerie Osborne จากสมาคม The Royal Society for the Protection of Birds (RSPB) เขากล่าวว่าไม่เคยเห็นอะไรอย่างนี้มาก่อน มันยากที่นกจะรอดจนขนาดนี้ ฉันนึกไม่ออกว่าพ่อนกแม่นกจะป้อนอาหารมันยังไง และเมื่อพวกมันไม่แข็งแรงพ่อแม่นกก็มีความเป็นไปได้ที่จะทิ้งพวกมันและพวกมันก็คงไม่สามารถรอดชีวิตได้โดยลำพังแน่นอน มันเป็นการยากที่จะรู้ว่าทำไมมันถึงมี 2 หัว อาจจะเกิดจากแม่นกขาดอาหาร หรือได้รับบาดเจ็บขณะตั้งครรภ์ ก็ไม่รู้ได้
อ้างอิง

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom