คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

ศพ ใน คอนกรีต


เรื่องศพที่ถูกอำพรางไว้ในคอนกรีต นั้นได้รับรู้ผ่าน E-mail ว่ามีอยู่ที่นู้นมั้ง ที่นี้มั้ง ลือกันว่าคอนกรีตบริเวณนี้ชื้นเป็นรอยคราบแปลกๆ ยามค่ำคืนมีเสียงร้องโหยหวน แต่โดยส่วนตัวผมไม่เชื่อจึงปล่อยผ่านไป พอดีวันนี้อ่านหนังสือการ์ตูนเรื่องโปรด CMB พิพิธภัณฑ์พิศวง ตอน โมเสก เรื่องราวก็มีการซ่อนศพไว้ในคอนกรีต และเมื่อตำรวจทำการสกัดคอนกรีตออกก็พบ ซากศพแห้งติดอยู่ในคอนกรีต คราวนี้ผมก็สงสัยเข้าจับจิตว่า ศพที่ถูกหล่ออยู่ในคอนกรีตมันจะเป็นยังไง

รายละเอียด

  • จะลงมือทำให้หายสงสัย แต่คงไปเครียดต่อในคุกก็คงไม่คุ้ม งั้นก็ขอตัวช่วยดีกว่าพี่กูช่วยด้วยครับ พี่กูพาไปจนพบว่ามีคนสงสัยเรื่องนี้เหมือนกัน และรายการ Mythbusters ก็เคยทำการทดลองเพื่อไข ปริศนาคาใจนี้กันมาแล้วแต่ใช้ ศพหมู แทน ศพคน
  • เรื่องราวเรื่ม และลือกันต่อมาว่าศพของจิมมี่ ฮอฟฟ่า(Jimmy Hoffa ผู้นำสหภาพแรงงานที่หายตัวไปอย่างปริศนาเมื่อปี 1975)ถูกฝังซุกซ่อนอำพรางไว้ใกล้ๆเส้น 10 หลา ของ ไจแอนท์ สเตเดียม
  • พวกเขาเริ่มการทดลองโดยฝังศพหมูไว้ใต้ทางเดินของตึก M5i หลังจากคอนกรีตแห้งจะพบรอยชื้นบนคอนกรีตเหนือบริเวณที่ฝังศพไว้ ที่สำคัญคือกลิ่นศพสามารดถซึมผ่านขึ้นมาได้
  • เมื่อคอนกรีตแข็งตัว ศพที่เน่าเปื่อยอยู่ภายในจะสร้างให้เกิดเป็นโพรงอากาศภายในเนื้อคอนกรีตทำให้สามารถใช้เครื่องมือตรวจพบได้
  • สุดท้ายทางรายการได้เชิญเจ้าหน้าที่ของสนามไจแอนท์ สเตเดียมมา แล้วลงมือใช้เครื่องมือสแกนหาศพของจิมมี่ ฮอฟฟ่า ในหลายบริเวณอาทิเช่น บริเวณที่นั่งคนดู พื้นสนาม(บริเวณ End Zone เส้น 50 หลา เส้น 10 หลา) จากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยว่าอะไรฝังอยู่ในบริเวณที่ร่ำลือกันว่าเป็นที่ฝังศพของ จิมมี่ ฮอฟฟ่า
อ้างอิง

  • http://www.lonelyplanet.com/thorntree/thread.jspa?threadID=1697561
  • http://kwc.org/mythbusters/2004/02/mythbusters_buried_in_concrete.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom