คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

เศร้าใจกับสังคมไทย

คลิกที่รูปเพื่อชมรูปใหญ่

ตำรวจอ้างว่าชายคนนี้ถือระเบิดในมือซ้าย แต่หมอที่ช่วยชีวิตชายคนี้อ้างว่าของในมือคือพวงกุญแจ

ตำรวจแถลงว่าตำรวจนายนี้จะยิงรถที่พุ่งชนตำรวจ

หยุดทีครับทุกฝ่าย

ตำรวจแถลงว่าเป็นแก็สน้ำตาแบบขว้าง(สังเกตว่าที่ถือทางซ้ายสลักเป็นเหล็ก ที่นำมาแถลงเป็นพลาสติกสีดำ)

เหล่าผู้บาดเจ็บ คนแรกมือขาด คนที่สองเท้าขาด คนที่สามตาบอด คนที่สี่ขาขาด คนที่ห้าเท้าขาด

ตำรวจพกแต่กระบอง โล่ แก็สน้ำตา

รถที่ถูกลอบวางระเบิด

รถพุ่งชนตำรวจ ที่เห็นอยู่ในควันเป็นตำรวจที่ถูกพุ่งชน รูปแรกเห็นทะเบียน คาดว่าเป็น วพ 19xx สองตัวหลังไม่รู้ว่า 6 หรือ 8

ฝ่ายพันธะมิตรตีตำรวจ







16:08 น. บึ้ม! เชโรกีหน้าพรรคชาติไทย พบหญิงตายคาที่ทันที
เมื่อเวลา 15.45 ได้เกิดเหตุระเบิดขึ้นที่บริเวณหน้าพรรคชาติไทย โดยจุดที่ระเบิดเป็นรถจี๊ปเชโรกี ทะเบียน พต 4755 กทม. ซึ่งรถดังกล่าวเป็นของผู้ชุมนุมกลุ่มพันธมิตรฯ โดยตัวรถฉีกขาดทั้งหมด และมีผู้หญิงนอนเสียชีวิตคาที่อยู่ข้างรถทั้งนี้มีการตั้งข้อสังเกตุว่าน่าจะมีการนำระเบิดไว้ในรถ และกดจุดชนวนด้วยรีโมทคอนโทรล โดยได้มีหน่วยแพทย์จากวชิรพยาบาลมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว แต่ยังไม่สามารถเข้าไปยังบริเวณรถได้ เนื่องจากมีเพลิงลุกไหม้รุนแรงตลอดเวลา และเกรงว่าจะมีระเบิดซ้ำสอง ขณะที่รถกระบะและรถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณใกล้เคียงได้รับความเสียหายหลายคัน คมชัดลึก---------------------------------------------------------------------15:27 น. พันธมิตรยึดรถตำรวจ ปิดถนนประจัน ตร.หลายกองร้อย
เมื่อเวลา 15.00 น. กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ยึดรถกระบะเจ้าหน้าที่ตำรวจหลายคันนำมาปิด ถ.นครราชสีมา หน้า มหาวิทยาลัยราชภัฎสวนดุสิต พร้อมทั้งขนยางรถยนต์สกัดแนวกั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรงทางแยกขึ้นสะพานซังฮี้ จำนวนหลายกองร้อย

มติชนออนไลน์ -------------------------------------------------------------------ด.ต.ทวีปถูกพธม.ใช้ธงไล่แทงซี่โครงทะลุ พ้นขีดอันตรายแล้ว!!
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ดต.ทวีป กลั่นเนียม สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 จ.นครสวรรค์ ซึ่งถูกผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยไล่ใช้ด้ามธงปลายแหลมแทงเข้าที่ซี่โครงทะลุปอด พ้นขีดอันตรายแล้ว ที่โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ 10 นายได้รับบาดเจ็บจากเหตุปะทะ ได้ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลตำรวจแล้วมติชนออนไลน์-------------------------------------------------------------------
14.30น. พันธมิตรคลั่ง! ใช้ธงไล่แทงตร.ทะลุซี่โครง-ปอด อาการสาหัส ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 13.00 น. เกิดเหตุผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย วิ่งไล่ทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณแยกอู่ทองใน ทำให้ตำรวจต้องวิ่งหนีจนถึงบริเวณแยกสุโขทัย โดยภายหลังเกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกแทงได้รับบาดเจ็บ 2 นาย ทราบชื่อ ดต.ทวีป กลั่นเนียม สังกัดกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 6 จ.นครสวรรค์ ถูกปลายธงแหลมแทงเข้าบริเวณชายโครงด้านซ้าย ทะลุปอด อาการสาหัส ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ขณะนี้แพทย์กำลังผ่าตัดให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ส่วนตำรวจอีกนายนั้น ยังไม่ทราบชื่อ


ที่มาจากมติชนออนไลน์
-----------------------------------------------------
11:14:05 น. พันธมิตรยึดหน้าสภาฯ คืนได้แล้ว ตำรวจ 2 พันนายถอยร่นสุดต้าน!

พันธมิตรกลับมายึดพื้นที่ถนนอู่ทองในตัดกับถนนราชวิถีได้แล้ว หลังถูกสลายกลุ่มผู้ชุมนุม มือมืดปาระเบิดถล่ม บช.น. ตร.ยิงแก๊สน้ำตาตอบโต้ ตชด. 2 กองร้อยตรึงกำลังตั้งแถวปิดถนนราชดำเนินและด้านสีเสาเทเวศร์เนื่องจากมีข่าวว่าจะเข้ามาปิดล้อมถนน
เมื่อเวลา 11.59 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่าพันธมิตรกลับมายึดพื้นที่ถนนอู่ทองในตัดกับถนนราชวิถีได้แล้ว หลังถูกสลายกลุ่มผู้ชุมนุมเมื่อคืนวาน (6ตุลาคม) โดยกลุ่มผู้ชุมนุมได้ผลักดันกำลังตำรวจได้สำเร็จ เนื่องจากกำลังตำรวจเพียง 2 พันนายไม่สามารถต้านการบุกของกำลังพันธมิตรได้
มติชนออนไลน์---------------------------------------------------------------------------
09:50 น. ผู้บาดเจ็บยัน ตร.ยิงระเบิดใส่ เห็นเพื่อนขา-มือขาดกับตา
นายเทียนชัย ผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ได้รับบาดเจ็บจากการสลายการชุมนุมเมื่อวันที่ 7 ตุลาคม บริเวณถนนราชวิถี กล่าวกับสำนักข่าวเนชั่นว่า ได้รับการรักษาที่โรงพยาบาลวชิระ เนื่องจากถูกสะเก็ดระเบิดลูกเกลี้ยง ซึ่งยิงกระสุนจริง ตนอยู่แนวหน้าของการชุมนุมเห็นว่าตำรวจยิงระเบิดลูกเกลี้ยงเข้ามา เพื่อนที่อยู่รอบๆ ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน โดยคนหนึ่งถูกสะเก็ดระเบิดยาว 1 นิ้ว อีกคนหนึ่งขาขาด ขณะที่อีกคนหนึ่งข้อมือขาดกระเด็นไปตกอยู่ข้างถนน ขอยืนยันว่าแก๊สน้ำตาทำให้คนขาขาดไม่ได้ ตำรวจไม่ได้ใช่ปืนอัดยาง และมีพวกแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการผสมโรงด้วย
มติชนออนไลน์
-------------------------------------------------------------------9.45น. พันธมิตรตัดไฟ! รัฐสภาแล้ว สนธิ สั่งระดมพลประกาศสู้สงครามครั้งสุดท้าย ลั่น สส.เข้าสภาได้แต่ออกไม่ได้ ขณะที่ พันธมิตร ตัดสายไฟ รอบอาคารรัฐสภาแล้วนายสนธิ ลิ้มทองกุล หนึ่งในแกนนำกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย กล่าวบนเวทีพันธมิตรฯ เรียกร้องรัฐวิสาหกิจตัดน้ำตัดไฟ พร้อมประกาศสงครามครั้งสุดท้าย ไม่เลิก ไม่ถอย และให้ลุกขึ้นต่อสู้ให้สิ้นสุดภายในวันนี้ โดยแจ้งให้กลุ่มผู้ชุมนุมมารวมตัวกันให้มากที่สุดเพื่อไปปักหลักที่หน้ารัฐสภา และเชื่อว่าจะได้เห็นคลื่นมหาชนล้นหลามหลังเกิดเหตุการสลายการชุมนุมที่หน้ารัฐสภาในช่วงเช้าวันนี้ นายสนธิ ยังประกาศห้ามไม่ให้นักข่าวจากสถานีโทรทัศน์ NBT เข้ามาทำข่าวภายในทำเนียบรัฐบาลด้วย ส่วนกรณีของ ส.ส.ที่จะเดินทางเข้าไปร่วมประชุมสภาฯ ในการแถลงนโยบายของรัฐบาลเช้านี้นั้น นายสนธิ บอกว่า จะเปิดทางให้ ส.ส.เข้าไป แต่จะไม่ให้ออกมา บรรยากาศที่รัฐสภาขณะนี้ หลังกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยปิดล้อม ทำให้เจ้าหน้าที่สลายการชุมนุมด้วยการใช้แก๊สน้ำตา เพื่อให้ ส.ส. และ ส.ว.เข้าร่วมประชุมในการแถลงร่างนโยบาย ซึ่งขณะนี้ มี ส.ส. และรัฐมนตรีทยอยเดินทางมาที่อาคารรัฐสภาแล้ว โดยนายสุขุมพงษ์ โง่นคำ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่พรรคฝ่ายค้านกับ ส.ว.บางส่วนไม่เข้าร่วมประชุมว่า โดยส่วนตัวไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะหากการประชุมวันนี้ครบองค์ประชุม ก็สามารถดำเนินได้ตามปกติ แต่หากไม่ครบองค์ประชุมก็คงต้องมีการเลื่อนออกไปทั้งนี้ เมื่อ08.30 น. เกิดเหตุไฟดับที่อาคารรัฐสภา เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ได้ตัดสายไฟที่บริเวณ ถนนอู่ทองใน ส่งผลให้ไฟดับทั่วรัฐบาล ในขณะที่ บรรดา ส.ส. พรรคพลังประชาชน จับกลุ่มคุยกัน ซึ่งคาดว่า น่าจะกล่าวถึงเหตุการณ์ชุมนุมของพันธมิตรในครั้งนี้

ที่มาจากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์
--------------------------------------------------------------------
08:35 น. ปฐมพงษ์ อ้าง ตร.เตรียมบุกสลายม็อบ "ทำเนียบฯ" 10 โมง
เมื่อเวลา 08.25 น. วันที่ 7 ต.ค. พล.อ.ปฐมพงษ์ เกษรศุกร์ อดีตประธานคณะที่ปรึกษา บก.ทหารสูงสุด กล่าวบนเวทีพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่ทำเนียบรัฐบาล ว่า ได้รับรายงานว่าในเวลา 10.00 น. จะมีการผลักดันผู้ชุมนุมออกจากทำเนียบรัฐบาล โดยขอให้ผู้ชุมนุมอย่าตื่นตระหนก ปักหลักชุมนุมอย่างสันติในทำเนียบฯ ต่อไป มติชนออนไลน์------------------------------------------------------------------------08:14 น. นักข่าวถูกแก๊สน้ำตาล้มทั้งยืน - ปชช.ถูกระเบิดปิงปองขาขาด
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ผู้สื่อข่าว จส.100 ถูกกระสุนแก๊สน้ำตาเข้ากลางหลังจนล้มทั้งยืน ส่วนผู้บาดเจ็บขาขาดนั้น คาดว่าเป็นผลจากระเบิดปิงปอง ขณะนี้นำส่งโรงพยาบาลวชิระแล้ว มติชนออนไลน์
------------------------------------------------------------------------- 08:01 น. สื่อตปท.รายงานตร.ยิงแก๊สน้ำตาสลายม็อบพันธมิตรบุกรัฐสภา
สำนักข่าวเอเอฟพีรายงานว่า ตำรวจยิงแก๊สน้ำตาสลายกลุ่มผู้ชุมนุมพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย ที่บริเวณด้านนอกรัฐสภาเมื่อช่วงรุ่งเช้าวันนี้ หลังกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนจากด้านนอกทำเนียบรัฐบาลไปยังรัฐสภาเมื่อค่ำวานนี้ และปิดล้อมอาคารเพื่อขัดขวางการแถลงนโยบายของรัฐบาลชุดใหม่ต่อรัฐสภาที่จะมีขึ้นในวันนี้ นอกจากนี้สำนักข่าวดีพีเอรายงานว่า ผู้ชุมนุมหลายคนได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาขาด มีแผลไฟไหม้ และอื่นๆ
ผู้ประท้วงปักหลักชุมนุมที่บริเวณทำเนียบรัฐบาลมาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม แต่ได้เคลื่อนขบวนไปยังรัฐเมื่อช่วงค่ำ หลังสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรได้รับร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญของ คปพร. ซึ่งเป็นสิ่งที่ฝ่ายพันธมิตรคัดค้านมาโดยตลอด
ดีพีเอ ระบุด้วยว่า กลุ่มพันธมิตรวิตกว่า รัฐบาลภายใต้การนำของนายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งเป็นน้องเขยของอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร กำลังพยายามจะนำรัฐธรรมนูญฉบับปี 2540 กลับมาใช้ ซึ่งรัฐธรรมนูญฉบับนี้เปิดทางให้พันตำรวจโททักษิณ ได้ก้าวสู่อำนาจในปี 2544 และได้รับเลือกตั้งอีกสมัยในปี 2549 รวมทั้งทำให้พรรคไทยรักไทยมีอำนาจทางการเมืองอย่างมากจนคณะกรรมการอิสระไม่สามารถตรวจสอบและถ่วงดุลได้
นอกจากนี้การจับกุม พลตรีจำลอง ศรีเมือง หนึ่งในแกนนำของกลุ่มพันธมิตรในคดีกบฏเมื่อวันอาทิตย์ เป็นชนวนให้การชุมนุมลุกขึ้นเคลื่อนไหว และทำลายความพยายามจัดการเจรจาระหว่างฝ่ายพันธมิตรกับรัฐบาลในการผลักดันเรื่องการเมืองใหม่ คมชัดลึก----------------------------------------------------------------- 07.25 น. สั่งปิด 3 โรงเรียนใกล้รัฐสภา
โรงเรียนในพื้นที่ใกล้เคียง 3 โรงเรียน 1.โรงเรียนสาธิตละอออุทิศ 2.โรงเรียนเบญจมบพิตร 3.โรงเรียนราชวินิตประถม ได้แจ้งผ่านทางวิทยุกระจายเสียงเพื่อสั่งปิดโรงเรียน มีบางโรงเรียนอยู่ระหว่างการสอบ แต่ก็ต้องประกาศหยุดไปก่อนจนกว่าเหตุการณ์จะกลับเข้าสู่ภาวะปกติแล้วจึงให้เด็กนักเรียนกลับมาสอบอีกครั้งหนึ่ง คมชัดลึก-----------------------------------------------------------------07:20 น. พธม.ขาขาด 1 คน ผู้ชุมนุมที่ไม่โดนแก๊สน้ำตาทยอยกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ขณะที่บนเวทียังประกาศระดมผู้ชุมนุมอย่างต่อเนื่อง โดยยังปราศรัยการใช้วิธีรุนแรงเข้าสลายการชุมนุมจนมีผู้บาดเจ็บ ทั้งที่เป็นการชุมนุมด้วยมือเปล่า
ทั้งนี้มีรายงานว่ามีผู้ชุมนุมพันธมิตร 1 คน ได้รับบาดเจ็บถึงขั้นขาขาด ขณะที่มีผู้บาดเจ็บในลักษณะเลือดโชกอีกหลายคน และมีผู้สื่อข่าว จส.100 ได้รับบาดเจ็บที่หลัง นำส่งโรงพยาบาลวชิระแล้ว
ที่มา คมชัดลึก-----------------------------------------------------------------06:54 น. ตร.เคลียร์พื้นที่ประตูข้างสภาฯ เปิดทางให้ ส.ส.ได้แล้ว
ผู้สื่อข่าวรายงานสถานการณ์เจ้าหน้าที่ตำรวจยิงแก๊สน้ำตา เพื่อสลายการชุมนุมของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย บริเวณด้านข้างรัฐสภา ถ.ราชวิถี ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถเคลียร์พื้นที่ด้านข้างและเข้าไปในรัฐสภาได้แล้ว เพื่อเปิดทางให้ส.ส.เข้าไปแถลงนโยบายต่อสภาฯ โดยตำรวจขอให้กลุ่มผู้ชุมนุมต้องถอยร่นไปรวมตัวที่หน้ารัฐสภา ตรงข้ามสวนสัตว์ดุสิต ถ.อู่ทอง เพียงจุดเดียว
อย่างไรก็ตาม มีผู้ชุมนุมจำนวนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ มีอาการปวดแสบปวดร้อน อย่างไรก็ตาม มีบางรายถึงกับได้รับบาดเจ็บเลือดออก แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ช่วยกันนำตัวขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลแล้วมติชนออนไลน์------------------------------------------------------------06:50 น. แกนนำยันชุมนุมรัฐสภาต่อไป ลั่น ตร.ทำร้ายประชาชน
นายศิริชัย ไม้งาม แกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย รุ่น 2 กล่าวว่า ตำรวจใช้กำลังยิงแก๊สน้ำตาเข้ามาในที่ชุมนุม ทำให้ประชาชนบาดเจ็บจำนวนมาก ตนอยู่บนรถปราศรัยบริเวณด้านหน้าสวนสัตว์เขาดิน ซึ่งประชาชนยังยืนยันว่าจะชุมนุมต่อไป เพราะเรามาชุมนุมโดยสงบ แต่ก็ยัง
ไม่ทราบว่าตำรวจจะมาสลายการชุมนุมบริเวณนี้หรือไม่
ส่วนกรณีที่ประตูด้านที่ตำรวจสลายการชุมนุมสามารถเปิดเข้าไปด้านในได้แล้ว ทำให้เปิดประชุมสภาได้นั้น นายศิริชัย กล่าวว่า ประชาชนต้องการแสดงออกว่าไม่รับรัฐบาลชุดนี้ เนื่องจากไมชอบธรรมและทำผิดกฎหมายต่างๆ
เมื่อถามว่า จะพาประชาชนกลับทำเนียบรัฐบาลหรือไม่ นายศิริชัย กล่าวว่า เรายังจะต่อสู้ต่อ ตำรวจใช้กำลังรุนแรงกับประชาชน ยังไม่ได้ประสานกับแกนนำที่ทำเนียบฯ เพราะว่าแยกกันทำงาน ขอยืนยันว่าจะชุมนุมต่อไป มติชนออนไลน์-------------------------------------------------------------06:46 น. พธม.ประกาศบนเวที ถูกยิงด้วยกระสุนยาง เวทีปราศรัยของกลุ่มพันธมิตรฯ มีการปราศรัยบนเวทีว่า นอกจากยิงแก๊สน้ำตาขณะที่ผู้ชุมนุมกำลังนอนหลับแล้ว ยังมีการยิงกระสุนยางเข้าใส่กลุ่มผู้ชุมนุมด้วย ส่งผลให้มีผู้บาดเจ็บหลายคน แต่ยืนยันที่จะต่อสู้ต่อไปเหมือนที่ยืนหยัดมา 136 วัน และจะใช้วิธีสันติอหิงสาต่อไป ถ้าต้องการความรุนแรงคงมีเหตุร้ายตั้งแต่ไม่กี่วันแรกที่มีการชุมนุมแล้ว ทั้งนี้นายสำราญ รอดเพชร ได้ประกาศย้ำไม่ให้ผู้ชุมนุมทำลายสิ่งของสาธารณะ ความเจ็บปวดให้อดทน ที่มา คมชัดลึก------------------------------------------------------------ 06:40 น. พธม.ยันสู้ต่อ แม้เจอแก๊สน้ำตา
บนเวทีพันธมิตรฯ นำโดยนายสำราญ รอดเพชร ซึ่งเงียบไปในช่วงการยิงแก๊สน้ำตา ขณะนี้มีการขึ้นปราศรัยอย่างต่อเนื่องแล้ว โดยประกาศปักหลักชุมนุมต่อไป พร้อมเตือนให้ผู้ชุมนุมผู้ในความสงบ ใช้วิธีต่อสู้แบบอหิงสา และกล่าวโจมตีเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าทำร้ายประชาชนที่มามือเปล่า
ทั้งนี้ตำรวจได้นำรถควบคุมผู้ต้องหามาจอดเรียงไว้ด้าน ถ.พิชัย โดยเร่งนำล้อรถและแผงเหล็กออกไปเพื่อนำรถเข้าไปจอด หวังเปิดทางให้สามารถเข้าใช้อาคารรัฐสภาได้ ที่มา คมชัดลึก----------------------------------------------------------
06:33 น. พธม.แตกกระจาย ตร.ระดมยิงแก๊สน้ำตาด้าน ถ.พิชัย
เมื่อเวลา 06.20 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมยิงแก๊สน้ำตาหลายสิบลูกเข้าใส่กลุ่มพันธมิตรฯ ที่ตั้งเวทีและชุมนุมอยู่ด้านข้างรัฐสภาบริเวณ ถ.พิชัย เพื่อสลายการชุมนุม ส่งผลให้กลุ่มพันธมิตรฯ แตกกระจายไปรอบทิศทาง บางส่วนขยับหนีไปที่หน้าพระที่นั่งอนันตสมาคม และบางส่วนถอยไปที่หน้าสวนสัตว์ดุสิต ขณะที่บางส่วนใช้วิธีหมอบลงพร้อมใช้ผ้าเช็ดหน้าและน้ำล้างหน้าเพื่อบรรเทาอาการ โดยโห่ร้องว่าจะปักหลักต่อไป ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชนบางส่วนได้รับผลกระทบจากแก๊สน้ำตาด้วย
ก่อนหน้านี้ที่บริเวณ ถ.พิชัย มีการเสริมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดน 400 นาย เข้าเผชิญหน้ากับพันธมิตรฯ พร้อมโล่และแก๊สน้ำตา ซึ่งตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พันธมิตรฯ แจ้งเตือนให้ระวังตัวเองตลอดเวลา สอนวิธีป้องกันตัวถ้าถูกน้ำตาหรือสลายการชุมนุม และได้วางด่านไว้หลายด่าน เช่น นำน้ำมันเบรคราดพื้นหวังให้ลื่น แต่ตำรวจก็ผ่านได้ จากนั้นจะพบกำแพงมนุษย์เป็นชายสวมหมวกกันน็อค แผงเหล็ก ล้อยาง ที่มา คมชัดลึก



แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom