คนสุดขีดนักกล้ามหญิงปลาน้ำลึกรถแต่งซิ่ง7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลกสิ่งก่อสร้างสุดขีดพับกระดาษสมุดระบายสี

รถไฟเหาะมรณะ

เริ่มแรกรถไฟเหาะนี้จะทำให้คุณสนุกตื่นเต้นอย่างสุดขีด ต่อมามันจะทำให้คุณมองเห็นอุโมงค์แสง แล้วก็หมดสติไป และจะไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย และนี้คือประสบการณ์สุดท้ายที่คุณจะได้รับจากรถไฟเหาะขบวนนี้


รายละเอียด

  • The chilling Euthanasia Coaster มันคือชื่อของรถไฟเหาะให้คุณพบกับประสบการณ์ความสนุกตื่นเต้นแบบที่ไม่สามารถหาได้ที่ไหนอีก และก็จะไม่สามารถไปหาประสบการณ์ที่ไหนได้อีกเช่นกัน ที่จะนำคุณไปพบกับอุโมงค์แสง(ภาพหลอนจากอาการสมองขาดเลือด) แล้วก็หมดสติ และเสียชีวิตในที่สุด
  • รถไฟเหาะจากนรกขบวนนี้ออกแบบโดย Julijonas Urbonas ที่ออกแบบมาเพื่อ ฆ่า โดยเฉพาะ
  • โดยเมื่อรถไฟเหาะขบวนนี้เคลื่อนที่ด้วยความเร็วกว่า 100 กิโลเมตร/ชั่วโมง มันจะทำให้ผู้เล่นเกิดอาการสมองขาดออกซิเจน(Hypoxia)
  • ผู้ออกแบบกล่าวว่า มันจะเป็นการเฉลิมฉลองต่อขีดจำกัดทางร่างกายของเรา และมันก็จะเป็นการปลดปล่อยเราออกจากชีวิตแนวราบของเรา มันคือประติมากรรมแห่งพลังงานแห่งการเคลื่อนที่ มันคือสุดสุดแห่งรถไฟเหาะ และสุดแห่งรถไฟเหาะของผมก็คือ รถไฟเหาะที่จะพาผู้เล่นรถไฟเหาะทั้ง 24 คน ออกไปแล้วพากลับมาแบบไร้ชีวิ
  • แต่มันเป็นเพียงแค่แนวคิดได้เท่านั้นเนื่องจากมันคงไม่ผ่านการอนุมัติให้สร้างจริง และถึงจะสร้างก็คงไม่มีใครไปเล่นอย่างแน่นอน
แรงที่เกิดจากการที่รถไฟเหาะเหวี่ยงคุณ รอบแล้วรอบเล่าอย่างต่อเนื่องจะนำคุณไปสู่อาการสมองขาดออกซิเจน และอาการนี้จะคุณสู่การเสียชีวิตในที่สุด

นี้คือภาพจำลองว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับคนที่นั่งรถไฟเหาะขบวนนี้ เริ่มจากเริ่มเชื่องซึม แล้วก็หมดสติ และจบลงด้วยเสียชีวิตในที่สุด

อ้างอิง

  • http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-2107238/Euthanasia-Macabre-concept-roller-coaster-thrills--kills-you.html

แสดงความคิดเห็น

คลังบทความ wowboom

เพื่อนๆ wowboom